วันนี้เราจะประกาศเหตุการณ์แห่งปี 2017 ซึ่งเน้นความสำคัญของวิธีการที่ผู้คนมาร่วมกันบน Facebook เพื่อสนับสนุนอีกฝ่ายหนึ่งผู้คนมารวมตัวกันเพื่อตอบสนองและพูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาและเหตุการณ์ที่สำคัญที่เกิดขึ้นทั่วโลก 3ช่วงเวลาที่ผู้คนพูดถึงทั่วโลกในปีพ. ศ. 2560 คือ
1. วันสตรีสากล: นี่เป็นที่ 1 ซึ่งพูดถึงช่วงเวลาในปีพ. ศ. 2560 ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากปีที่แล้วโดยมีผู้คนทั่วโลกพูดแบ่งปันและโพสต์เพื่อเฉลิมฉลองสตรีและประเด็นที่เกี่ยวข้อง
2. Super Bowl 51: แฟน ๆ ทั่วโลกหันมาหา News Feed เพื่อเชียร์ทีมโปรดของพวกเขาเฉลิมฉลองกับ Lady Gaga และอภิปรายเกี่ยวกับโฆษณาทางทีวียอดนิยมโดยมีผู้ชมมากกว่า 262 ล้านครั้งในวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับ Super Bowl บนแพลตฟอร์ม
3. ลาสเวกัสความรุนแรง: เหตุการณ์ที่น่าเศร้านี้ทำให้เกิดการสนทนารอบโลกซึ่งจะมีแรงกระตุ้นให้ประชาชนมากกว่า 3,300 คนให้ความช่วยเหลือแก่ชุมชนของตนผ่านเครื่องมือการตอบสนองวิกฤตของเราบน Facebook
ผู้คนมารวมตัวกันเพื่อสนับสนุนกันและกันในยามวิกฤติ ปี 2017 เป็นปีที่ยากลำบากที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติและความรุนแรงทั่วโลก แต่ก็เป็นแรงบันดาลใจให้เห็นคนช่วยเหลือซึ่งกันและกันเมื่อพวกเขาต้องการมันมากที่สุด สามช่วงเวลาที่เราเห็นคนมาช่วยเหลือซึ่งกันและกันคือ
1. แผ่นดินไหวในเม็กซิโก: การตอบสนองต่อวิกฤติครั้งนี้ในช่วงปลายเดือนกันยายนทำให้จำนวนปฏิสัมพันธ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายใน Crisis Response บน Facebook มากที่สุดในปีนี้นับล้านคนทำเครื่องหมายว่าตัวเองปลอดภัยนำเสนอความช่วยเหลือแก่ชุมชนหรือการบริจาคให้กับเหตุดังกล่าว
2. พายุเฮอริเคนฮาร์วีย์: ปลายเดือนสิงหาคมชุมชนได้ชุมนุมเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการด้วยการระดมทุนมากกว่า 20 ล้านเหรียญในการระดมทุนที่ใหญ่ที่สุดสำหรับวิกฤติในปีพ. ศ. 2560 บนเฟสบุ๊ค
3. เหตุการณ์ความรุนแรงที่แมนเชสเตอร์: วิดีโอที่ดูมากที่สุดและถ่ายทอดสดทางเฟสบุ๊คในปีพ. ศ. 2560 คอนเสิร์ตผลประโยชน์นี้สร้างรายได้มากกว่า 80 ล้านวิวและยกให้มากกว่า 450,000 ดอลลาร์สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการโจมตีด้วยความหวาดกลัวของแมนเชสเตอร์
วิธีที่ผู้ใช้เชื่อมต่อผ่านช่วงเวลาออฟไลน์โดยการสร้างกิจกรรมบนเฟซบุ๊กคือ:
สุริยุปราคา: ในเดือนสิงหาคมนำพาโลกเข้าด้วยกันด้วยการจัดกิจกรรม กว่า 20,000 ครั้งในกว่า 80 ประเทศ
Women's March on DC: เมื่อวันที่ 21 มกราคม Women's March on DC ได้พาผู้คนเข้าร่วม 500,000 คนผ่านทางกิจกรรม Facebook ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับสาเหตุเดียวในปี 2017
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น