ผู้สร้างเครือข่ายบรอดแบนด์ใยแก้ว Netlink Trust (NLT) ได้รับการปรับ 150,000ดอลล่าสิงคโปร์ สำหรับความล้มเหลวในการติดตั้งอินเทอร์เน็ตให้แก่ผู้ใช้บรอดแบนด์ภายในบ้านและธุรกิจในเวลานั้นในช่วง 12 เดือนถึงเดือนมิถุนายนปีนี้ บริษัท จดทะเบียนในสิงคโปร์ไม่สามารถส่งมอบคำสั่งซื้อบรอดแบนด์ภายในบ้านทั้งหมดภายในเจ็ดวันทำการตามที่กำหนด มีการติดตั้งระหว่างร้อยละ 92.75 และ 96.14 ของคำสั่งซื้อที่ในกรอบเวลาที่กำหนด
Infocomm Media Development Authority (IMDA) ต้องการให้ NLT ส่งมอบ 98 เปอร์เซ็นต์ของคำสั่งใช้บรอดแบนด์ภายในบ้านภายในสามวันทำการ
แต่ NLT ทำได้แค่ 91.54% - 94.83%
โทษปรับจาก NLT ประกอบด้วย 100,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ สำหรับก่อให้เกิดความล่าช้าในการส่งมอบบรอดแบนด์ภายในบ้านและ 50,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ สำหรับการส่งมอบบริการล่าช้าให้กับธุรกิจ
IMDA กล่าวว่าในการตัดสินใจปรับค่าปรับ บริษัท ถือว่ามีความพยายามอย่างต่อเนื่องของ บริษัท ในการให้บริการตามกำหนดเวลาและลักษณะของความต้องการของผู้ใช้ปลายทาง
นอกจากนี้ยังพิจารณาความล่าช้าที่เกิดจากเจ้าของอาคารในการทำให้ NLT สามารถเข้าถึงอาคารได้ยาก
NLT ยอมรับปรับและกล่าวว่าการลงโทษจะต่ำกว่าเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
ซีอีโอกล่าวว่า "เรามีภาระผูกพันทางด้านกฎหมายในการให้บริการอย่างจริงจังเราได้ใช้มาตรการในการปรับปรุงคุณภาพบริการ (QoS) ของเรา"
ในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา IMDA ได้ปรับ บริษัท มูลค่า 500,000 เหรียญสิงคโปร์ สำหรับความล้มเหลวที่คล้ายคลึงกัน การปรับค่าปรับหกครั้งในช่วงห้าปีที่ผ่านมามีมูลค่ารวม 2.14 ล้านเหรียญสิงคโปร์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น